Bitconnect là gì? Đầu tư Bitconnect có an toàn hay không?

Bitconnect là gì? Đầu tư Bitconnect có an toàn hay không?


Bitconnect là một mạng lưới tiền ảo online, chuyên dành cho người sử dụng Bitcoin hoặc các loại tiền tệ điện tử khác để tạo lợi nhuận, mua và bán bitcoin trực tiếp giữa các thành viên khác trên cùng một 1 website là Bitconnect,co.


Hơn nữa ở Việt Nam hình thức đầu tư trên Bitconnect mới xuất hiện rầm rộ trong năm 2017 này, nên phải chờ xem đầu tư trên Bitconnect có thực sự hiệu quả như những lời chào mời đăng ký và quảng cáo lôi kéo người dùng vào kênh đầu tư Bitcoin.



Nhưng cũng phải công nhận lãi suất của Bitconnect rất hấp dẫn, khó lòng mà cưỡng lại được, vì bên Bitconnect nó chia theo lãi ngày, càng biến động lãi càng cao, lãi được trả theo kế hoạch đưa ra mỗi đầu tuần, có ngày 1%, có ngày 0.0001%, có ngày 3%, có ngày không trả, nhưng đảm bảo lợi nhuận dao động từ 25-45% / tháng.



Hiện tại thì chưa có thông tin nào chia sẻ là Bitconnect là mạng lưới lừa đảo cả, được xem là khá an toàn để đầu tư. Vì hình thức kiếm tiền với lợi nhuận cao này mới xuất hiện được 1 năm. Mà số tiền bạn phải bỏ ra tối thiếu là 100 $, phải trải qua 299 ngày bạn mới có quyền rút ra. Do đó, đối với những ai yêu thích mô hình đầu tư tiền kỹ thuật số, hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn phương án đầu tư sáng suốt nhất.
Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Bitconnect
Xem thêm: Cách bảo mật thông tin tài khoản với Google Authenticator



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Bitconnect

Cách bảo mật thông tin tài khoản với Google Authenticator